Tin tức và sự kiện

Công ty cổ phần Tư vấn đường cao tốc Việt Nam (VEC Consultant) tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024

Ngày 15/4/2024 tại văn phòng Công ty cổ phần Tư vấn đường cao tốc Việt Nam đã diễn ra Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024.     […]

Thái Lan – Chuyến nghỉ mát thú vị, đáng nhớ của Công ty cổ phần Tư vấn đường cao tốc Việt Nam

“ Muốn đi nhanh thì đi một mình Muốn đi xa thì đi cùng nhau”       Đó là một trong những phương châm mà Ban lãnh đạo và tập thể […]

Công ty cổ phần Tư vấn đường cao tốc Việt Nam (VEC Consultant) tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023

Ngày 25/4/2023 tại tại văn phòng Công ty cổ phần Tư vấn đường cao tốc Việt Nam  (Tầng 5, Tòa CT1, Tòa C14 Bắc Hà, Phố Tố Hữu, Phường Trung […]

Chuỗi hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/2015 tại VECC

Ngày 8/3 – một câu chuyện lịch sử dài và ý nghĩa cho cuộc đấu tranh vì quyền bình đẳng và hạnh phúc cho phụ nữ trên toàn thế giới.

Vui chung cùng không khí ngày 8/3 trên khắp thế giới, vào sáng ngày 6/3/2015, Công đoàn Công ty cổ phần Tư vấn đường cao tốc Việt Nam đã tổ chức buổi lễ kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ. Năm nay chị em VECC vô cùng phấn khởi, rạng ngời khi được tận hưởng không khí 8/3 sớm hơn so với mọi năm, đón nhận những lời chúc mừng, bó hoa tươi thắm, món quà và  sự động viên vật chất lẫn tinh thần rất ý nghĩa từ Ban lãnh đạo và toàn thể các đồng nghiệp nam đến từ VEC Consultant. Dưới sự quan tâm của đông đảo các anh em đồng nghiệp nam, chị em VECC ngày càng tươi trẻ, vui vẻ, phấn đấu hoàn thành  tốt công tác chuyên môn và vẫn duy trì tốt vai trò “hậu phương” trong gia đình.

Đại diện cho ban lãnh đạo đặc biệt là phái mạnh trong Công ty, Giám đốc Nguyễn Quang Lộc đã gửi đến chị em VECC những lời chúc mừng tốt đẹp nhất với mong muốn các chị em VEC Consultant xinh đẹp, tươi trẻ, hạnh phúc nhiều hơn nữa với vai trò làm mẹ làm vợ, và  nhiệt huyết đóng góp hết sức mình với sự phát triển của Công ty.

Đại diện cho các chị em nữ VEC Consultant – chị Nguyễn Đỗ Kim Liên đã dành những lời cám ơn sâu sắc trước những tình cảm, sự quan tâm, sự hỗ trợ, tạo mọi điều kiện thuận lợi từ Ban lãnh đạo Công ty và các anh em giúp chị em VECC vẫn giỏi việc nước và đảm việc nhà.

Giọng ca nam ấm áp gửi tặng bài hát ” Xinh tươi Việt Nam” đến các chị em VECC

Sáng ngày 8/3, với tiết trời mưa xuân nhẹ nhàng đậm chất tháng giêng, chị em cùng đại diện anh em VECC tham gia vào chuyến du xuân ấm áp, vui vẻ và đầy thú vị tại khu du lịch Tây Thiên, tỉnh Vĩnh Phúc. Tây Thiên mang đến cảm giác tò mò, đầy khám phá với những ai vừa đặt chân đến lần đầu, chặng đường dẫu có lúc thử thách lòng kiên nhẫn con người, nhưng rất tuyệt vời, thích thú được di chuyển trên cáp treo, ngắm nhìn thác bạc trải dài tuyệt đẹp trên đỉnh núi cao với phong cảnh nên thơ sơn thủy trữ tình. “Ai lên ngắm cảnh Tây Thiên, mải mê thưởng ngoạn chớ quên đường về”.

Tây Thiên – một quần thể kiến trúc cổ xưa với chùa, đền, miếu, bia đá… mang đậm dấu ấn của lịch sử và văn hóa, trung tâm Phật giáo rộng lớn và ra đời sớm nhất ở Việt Nam. Vào dịp đầu năm mới, đến với Tây Thiên, đoàn đi chúng tôi không chỉ được thưởng ngoạn, vãn cảnh mà còn cùng nhau dâng lễ vật, tâm linh, nguyện cầu cho một năm mới ai ai cũng có nhiều sức khỏe, an lành, may mắn, hạnh phúc và đạt được mọi ước nguyện mong muốn. Chuyến đi vừa là một món quà tinh thần đặc biệt ý nghĩa gửi tới chị em VEC Consultant trong ngày 8/3, cũng là một “sợi dây” thắt chặt tình đoàn kết, tăng cường giao lưu giữa phái mạnh và phái đẹp trong Công ty. Chị em VECC vô cùng phấn khởi, cảm kích khi anh em đã bớt một chút thời gian dành cho những người vợ, người mẹ của mình để chia sẻ niềm vui đó với các nữ đồng nghiệp VECC.