Tin tức và sự kiện

HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2018 CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐƯỜNG CAO TỐC VIỆT NAM

Thực hiện Nghị định số 60/2013/NĐ-CP ngày 19/6/2013 của Chính phủ quy định chi tiết khoản 3 Điều 63 của Bộ luật Lao động về thực hiện quy chế dân chủ ở […]

Lễ kỷ niệm 10 năm thương hiệu VEC Consultant (24/12/2007 – 24/12/2017)

Ngày 24/12/2007, Công ty cổ phần Tư vấn đường cao tốc Việt Nam chính thức được thành lập với sự góp vốn của các cổ đông là những Công ty uy tín […]

Lễ kết nạp Đảng viên mới Chi bộ Công ty cổ phần Tư vấn đường cao tốc Việt Nam

Với mục tiêu thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển Đảng trong nhiệm kỳ 2015-2017, Chi bộ VEC Consutlant đã rất chú ý bồi dưỡng và giúp đỡ để những quần chúng […]

Thông báo tuyển dụng tháng 2 VEC Consultant

Công ty cổ phần Tư vấn đường cao tốc Việt Nam (VEC Consultant) cần tuyển:

1.    Vị trí tuyển dụng: Phó Trưởng phòng Tổng hợp (Sau thời gian thử thách có cơ hội nhận vị trí cao hơn)
2.    Mô tả công việc: 
Trợ giúp cho Trưởng phòng trong việc tổ chức thực hiện các công việc:
–    Hành chính: 
     +  Quản lý văn phòng, tài sản, trang thiết bị và điều kiện làm việc. Kiểm soát các chi phí văn phòng.
     +  Đảm bảo lưu trữ và vận hành hệ thống văn bản, thông tin, mạng điều hành nội bộ.
–    Tổ chức, nhân sự:
     +  Tham mưu  về các chiến lược, kế hoạch xây dựng, cải tiến bộ máy tổ chức, các cơ chế quản lý, cơ chế hoạt động của doanh nghiệp.
     +  Quản lý nhân sự Công ty: Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân sự, phát triển nguồn nhân lực. Quản lý hợp đồng lao động, các chế độ lương, thưởng, bảo hiểm.        
     +  Quản lý mạng lưới nhân sự, cộng tác viên tham gia các dự án chuyên ngành Giao thông.
–   Truyền thông, xây dựng thương hiệu và văn hóa doanh nghiệp: 
     +  Quản lý bộ nhận diện thương hiệu.
     +  Quản lý website Công ty.
     +  Tổ chức sự kiện.
     +  Đối ngoại và quan hệ quốc tế.
     +  Tổ chức các hoạt động thi đua, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
–    Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc Công ty.
3.    Yêu cầu:
–    Nam/Nữ, tốt nghiệp Đại học lĩnh vực liên quan (các trường khối kinh tế, ngoại ngữ, lao động xã hội, xây dựng, giao thông vận tải…).
–   Kinh nghiệm: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan, trong đó có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Phó Trưởng phòng. Am hiểu Luật lao động, các văn bản pháp quy. Có hiểu biết về các dự án xây dựng cơ bản ngành giao thông vận tải.           
–    Ngoại hình khá, trung thực, nhiệt tình, năng động.
–    Các kỹ năng cần thiết:
     +  Tiếng Anh: Kỹ năng nghe, nói, đọc, viết khá (điểm TOEIC trên 650 hoặc tương đương).
     +  Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm quản lý nhân sự, quản lý công việc.
     +   Kỹ năng làm việc nhóm, lập kế hoạch, chương trình công tác và triển khai thực hiện.
     +   Kỹ năng phỏng vấn, nhận xét và đánh giá con người.
     +   Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục.
4.  Địa điểm làm việc: TP.Hà Nội hoặc địa điểm khác theo phân công.
5.  Quyền lợi:
–    Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, chủ động, sáng tạo.
–    Được hưởng mức lương, chế độ đãi ngộ xứng đáng theo năng lực và tham gia các khóa đào tạo về chuyên môn, kỹ năng cần thiết cho công việc.
6.    Hồ sơ:
–    Đơn xin việc (viết tay).
–    Giấy khai sinh.
–    Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương hoặc cơ quan có thẩm quyền).
–    Giấy khám sức khỏe (trong thời hạn 6 tháng gần nhất).
–    Bằng tốt nghiệp và các văn bằng chứng chỉ khác (bản photo công chứng).
–    Lý lịch (Tiếng Việt và Tiếng Anh).
–    02 ảnh 4×6 (trong 6 tháng gần nhất).
–    Chứng minh thư nhân dân (bản photo).
7.    Thông tin liên hệ:
Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp tại: Phòng Tổng hợp – Tầng 23, tòa nhà VINACONEX 9, đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.
Người nhận hồ sơ: Mrs. Liên, Phòng Tổng hợp, ĐT: 0989 664 991
Thời hạn nhận hồ sơ: 14/3/2016