Tin tức và sự kiện

Thái Lan – Chuyến nghỉ mát thú vị, đáng nhớ của Công ty cổ phần Tư vấn đường cao tốc Việt Nam

“ Muốn đi nhanh thì đi một mình Muốn đi xa thì đi cùng nhau”       Đó là một trong những phương châm mà Ban lãnh đạo và tập thể […]

Công ty cổ phần Tư vấn đường cao tốc Việt Nam (VEC Consultant) tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023

    Ngày 25/4/2023 tại tại văn phòng Công ty cổ phần Tư vấn đường cao tốc Việt Nam  (Tầng 5, Tòa CT1, Tòa C14 Bắc Hà, Phố Tố Hữu, Phường Trung […]

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐƯỜNG CAO TỐC VIỆT NAM – 15 NĂM VỮNG BƯỚC VƯƠN XA (24/12/2007 – 24/12/2022)

    Ngày 24/12/2022, Công ty cổ phần Tư vấn đường cao tốc Việt Nam (VECC) đã tổ chức Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 15 tại Lasaver Resort Hòa Bình với […]

Lễ kỷ niệm 10 năm thương hiệu VEC Consultant (24/12/2007 – 24/12/2017)

Ngày 24/12/2007, Công ty cổ phần Tư vấn đường cao tốc Việt Nam chính thức được thành lập với sự góp vốn của các cổ đông là những Công ty uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và tư vấn xây dựng đường cao tốc tại Việt Nam và quốc tế. Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, vượt qua nhiều khó khăn và thách thức, đến nay, VEC Consultant đã trở thành đơn vị có uy tín trong lĩnh vực tư vấn xây dựng công trình giao thông, được Bộ Giao thông vận tải đánh giá cao và xếp hạng nằm trong TOP10 đơn vị tư vấn hàng đầu Việt Nam.

Để nhìn lại chặng đường một thập kỷ xây dựng và phát triển, ngày 22/12/2017, VEC Consultant tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập trong không khí trang trọng và ấm cúng. Đến dự buổi lễ có các vị khách quý đến từ Ban Lãnh đạo Tổng Công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC); các cổ đông sáng lập, Đại diện các cơ quan quản lý nhà nước, các đơn vị đã và đang là đối tác Công ty cùng toàn thể người lao động  VEC Consultant.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Quang Lộc – Chủ tịch Hội đồng quản trị, Giám đốc Công ty đã có bài phát biểu ôn lại sự phát triển của thương hiệu VEC Consultant từ những ngày đầu tiên gian khó cho đến khi đủ lớn mạnh để tham gia các dự án đường cao tốc, các công trình cầu lớn, và từng bước vươn ra thị trường nước ngoài. Những thành quả đó có được là nhờ sự ủng hộ, tin tưởng của VEC, các đối tác cũng như sự nỗ lực của tập thể kỹ sư, công nhân viên VEC Consutlant, luôn đoàn kết, chung một mục tiêu: VEC Consultant hội nhập trên trường quốc tế. Mặc dù, nền kinh tế của nước ta đang trong một giai đoạn đặc biệt: nguồn vốn dành cho đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông rất hạn chế, nguồn việc trong lĩnh vực tư vấn giao thông giảm, hoạt động kinh doanh gặp nhiều khó khăn nhưng Ông luôn tin rằng với sự đồng tâm, đoàn kết của toàn thể người lao động trong Công ty, cùng với sự giúp đỡ của các cổ đông và các bạn bè cùng đối tác, chúng ta sẽ vượt qua khó khăn, chinh phục được những đỉnh cao mới, thực thi sứ mệnh của Công ty, sớm đạt được tầm nhìn của Công ty trở thành Công ty tư vấn hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn xây dựng công trình giao thông tại Việt Nam và có vị thế trong khu vực và trên thế giới”.

 

“10 năm – 1 chặng đường có lẽ không quá dài đối với 1 doanh nghiệp, nhưng với VEC Consultant,

đó là 1 hành trình đầy tự hào” – Ông Nguyễn Quang Lộc – Chủ tịch HĐQT/Giám đốc Công ty

Ông Mai Tuấn Anh – Chủ tịch Hội đồng thành viên VEC, nguyên Chủ tịch HĐQT đầu tiên của VEC Consultant bày tỏ sự tin tưởng với văn hóa đoàn kết, nhiệt huyết, đậm bản sắc riêng đã được các thế hệ lãnh đạo, cán bộ nhân viên vun đắp suốt một thập kỷ qua, thương hiệu VEC Consultant sẽ còn vươn xa hơn nữa.

Chia sẻ của ông Mai Tuấn Anh – Chủ tịch HĐTV VEC, chủ tịch HĐQT đầu tiên của VEC Consultant

Cũng nhân dịp này, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Quang Lộc đã ban hành các quyết định khen thưởng cho các cá nhân có nhiều đóng góp và thành tích trong các  mặt hoạt động Công ty, trong đó đặc biệt ghi nhận sự cống hiến âm thầm của các kỹ sư, công nhân lao động ở khối hiện trường.

Những cá nhân có nhiều đóng góp vào quá trình 10 năm xây dựng và phát triển

Các cá nhân tiêu biểu trên các mặt hoạt động của Công ty

“Con số may mắn” đã mang đến những phần quà ý nghĩa cho mọi người khi tham gia buổi Lễ kỷ niệm

          Các hình ảnh giao lưu văn nghệ trong buổi Lễ kỷ niệm: