Tin tức và sự kiện

NGHỈ MÁT 2018 – CHUYẾN ĐI KẾT NỐI YÊU THƯƠNG

Từ ngày 22-24/6/2018/,  gia đình VEC Consultant đã có chuyến nghỉ ngơi đầy thoải mái và thú vị bên bãi biến Hải Tiến – Thanh Hóa. Chương trình nghỉ mát là hoạt […]

Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2018 VEC Consultant

Ngày 20/4/2018, tại văn phòng Công ty cổ phần Tư vấn đường cao tốc Việt Nam đã diễn ra Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2018 với sự có mặt […]

Bổ nhiệm Trưởng phòng Quản lý kinh doanh Công ty cổ phần Tư vấn đường cao tốc Việt Nam

Sáng ngày 29/01/2017, Công ty cổ phần Tư vấn đường cao tốc Việt Nam đã tổ chức Lễ trao quyết định bổ nhiệm Trưởng phòng Quản lý kinh doanh đối với ông […]

Hội thảo chuyên đề áo đường

Thực hiện Kế hoạch đào tạo Chủ nhiệm dự án, Chủ nhiệm hạng mục của Công ty, ngày 3/10/2015, Công ty đã tổ chức Hội thảo chuyên đề Áo đường. Hội thảo do Phó giáo sư – Tiến sĩ Bùi Phú Doanh, giảng viên trường Đại học xây dựng chủ trì.

Trong buổi hội thảo, các kỹ sư đã dành nhiều thời gian thảo luận về vết hằn bánh xe trên mặt đường bê tông nhựa. Đây là vấn đề được dư luận, các phương tiện truyền thông đại chúng và các chuyên gia trong ngành đặc biệt quan tâm trong vài năm trở lại đây. Các thành viên tham gia hội thảo đã đi sâu phân tích đầy đủ các nguyên nhân của hiện tượng hằn lún vệt bánh xe, từ đó đưa ra các biện pháp khắc phục. Các yêu cầu của tiêu chuẩn kỹ thuật đối với các vật liệu thành phần của bê tông nhựa (nhựa đường, bột đá, cát, đá…), các dạng cấp phối bê tông nhựa đã và đang sử dụng ở trong và ngoài nước, các vấn đề liên quan khác như: hệ thống tiêu chuẩn kỹ thuật đã và đang được áp dụng, điều kiện thi công, khai thác … cũng được đưa ra thảo luận.

Bên cạnh đó, PGS.TS. Bùi Phú Doanh đã giới thiệu phương pháp tính toán, phân tích kết cấu áo đường cơ học thực nghiệm, được nghiên cứu dưới sự tài trợ của Viện hàn lâm khoa học quốc gia Hoa Kỳ. Hội thảo đã thảo luận về ưu, nhược điểm của phương pháp này, các nghiên cứu đưa phương pháp này vào áp dụng thực tiễn ở Việt Nam, khả năng áp dụng ở Việt Nam trong hiện tại và tương lai.