Tin tức và sự kiện

HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2022 & KỲ NGHỈ MÁT GẮN KẾT YÊU THƯƠNG

   Ngày 16/7/2022 Công ty cổ phần Tư vấn đường cao tốc Việt Nam (VecConsulant) đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2022 Tại Tuần Châu – Hạ Long – […]

Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022

    Ngày 26/4/2022 tại tại văn phòng Công ty cổ phần Tư vấn đường cao tốc Việt Nam  (Tầng 5, Tòa CT1, Tòa C14 Bắc Hà, Phố Tố Hữu, Phường Trung […]

Công ty cổ phần Tư vấn đường cao tốc Việt Nam tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2021

    Ngày 27/4/2021 tại tại văn phòng Công ty cổ phần Tư vấn đường cao tốc Việt Nam (VEC Consultant)   (Tầng 5, Tòa CT1, Tòa C14 Bắc Hà, Phố Tố Hữu, […]

Hội thảo chuyên đề áo đường

Thực hiện Kế hoạch đào tạo Chủ nhiệm dự án, Chủ nhiệm hạng mục của Công ty, ngày 3/10/2015, Công ty đã tổ chức Hội thảo chuyên đề Áo đường. Hội thảo do Phó giáo sư – Tiến sĩ Bùi Phú Doanh, giảng viên trường Đại học xây dựng chủ trì.

Trong buổi hội thảo, các kỹ sư đã dành nhiều thời gian thảo luận về vết hằn bánh xe trên mặt đường bê tông nhựa. Đây là vấn đề được dư luận, các phương tiện truyền thông đại chúng và các chuyên gia trong ngành đặc biệt quan tâm trong vài năm trở lại đây. Các thành viên tham gia hội thảo đã đi sâu phân tích đầy đủ các nguyên nhân của hiện tượng hằn lún vệt bánh xe, từ đó đưa ra các biện pháp khắc phục. Các yêu cầu của tiêu chuẩn kỹ thuật đối với các vật liệu thành phần của bê tông nhựa (nhựa đường, bột đá, cát, đá…), các dạng cấp phối bê tông nhựa đã và đang sử dụng ở trong và ngoài nước, các vấn đề liên quan khác như: hệ thống tiêu chuẩn kỹ thuật đã và đang được áp dụng, điều kiện thi công, khai thác … cũng được đưa ra thảo luận.

Bên cạnh đó, PGS.TS. Bùi Phú Doanh đã giới thiệu phương pháp tính toán, phân tích kết cấu áo đường cơ học thực nghiệm, được nghiên cứu dưới sự tài trợ của Viện hàn lâm khoa học quốc gia Hoa Kỳ. Hội thảo đã thảo luận về ưu, nhược điểm của phương pháp này, các nghiên cứu đưa phương pháp này vào áp dụng thực tiễn ở Việt Nam, khả năng áp dụng ở Việt Nam trong hiện tại và tương lai.